Chúng tôi ở Khau Bao


Chiều Khau Bao vần vũ bão trên đầu
Gió bạt cây và mặt đường rạt nước
Lũ chúng tôi khép một ngày vất vả
Mệt mà vui khi trao sách trao quà
Bọn trẻ con ấm tình năm học mới
Mặt sáng bừng đón nhận tấm lòng son.

Chiều Khau Bao vần vũ bão trên đầu

 

Lũ chúng tôi khép một ngày vất vả

 

Gió bạt người đẩy tất cả lên cao …

 

Chiều Khau Bao ấm nghĩa tình bè bạn ..

 

Kéo bao miền gần lại để yêu nhau😀

 

Bọn trẻ con ấm tình năm học mới

 

Mặt sáng bừng đón nhận tấm lòng son

Tối Khau Bao ngồi bếp hồng sưởi ấm
Rượu ấm nồng nghe thác đổ xuyên đêm
Bầy trẻ lớn ở bên bà hứng khởi
Ngọt lời si, bà kề chuyện ngày xưa

Tối Khau Bao ngồi bếp hồng sưởi ấm
Ngọt lời si … bà hát kể chuyện xưa ..

Sáng Khau Bao, nắng dậy trời sau bão
Rạng núi rừng và loang loáng bậc thang
Đứng nơi cao thả tâm hồn phóng khoáng
Xanh ngút ngàn … yêu lắm, Việt Nam ơi ….

Sáng Khau Bao, nắng dậy trời sau bão
Rạng núi rừng và loang loáng bậc thang
Đứng nơi cao thả tâm hồn phóng khoáng
Đất nước mình, yêu lắm … trái tim tôi.

 

 

Gửi phản hồi

