Bài thể dục chống mỏi


Ngồi làm việc cố định trong một thời gian dài (nhất là làm việc với máy tính) thường là nguyên nhân gây ra các chứng mỏi vai, mỏi cổ và nhiều khi gây đau lưng. Thực hiện bài tập nhỏ với các động tác thư giãn sau mỗi giờ hoặc mỗi khi thấy mỏi sẽ giúp bạn thoải mái hơn. Và thỉnh thoảng bạn nên dời chỗ, đi ra ngoài hít thở khí trời sẽ tốt hơn nhiều cho sức khỏe của bạn.

Tham khảo: http://youcanbewell.blogspot.com/2010/11/ergonomics-101-taking-mini-breaks-and.html

Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s